Sápan á Öresundinu........

Wednesday, November 28, 2007

stress......

Æ ég vildi svo að ég hefði tíma til svona jólastússerí. Finnst akkurat í augnablikinu að ég muni ekki hafa tíma til að undirbúa neitt. Er á fullu alla daga á spítalanum og dauðþreytt þess á milli þar sem ég þarf alltaf að vakna klukkan 6, á að vera mætt á Ríkisspítalann klukkan 7.
Heimilið hefur ekki verið þrifið síðan ég man ekki hvernær og mér finnst tilhugsuninn um að skreyta skítugt heimili ekkert allt og spennandi.

Byrja á prófverkefni í næstu viku sem ég hef viku til að skrifa og svo fer ég í munnlegt próf úr verkefninu 19 des. Fer svo í jólafrí 21.

Er ekki búin að kaupa einu einustu jólagjöf, svo á Heiða á neðri hæðinni afmæli á morgun og Berþóra besta vinkona Hrafnhildar líka. Ætlaði fyrir löngu að vera búin að senda afmælispakka til hennar. Þannig að Huld ef þú lest þetta þá kemur pakki í pósti, bara ekki alveg þann 29.....

Svo langar mig svo til að fara í jólatívolí, fara með Hrafnhildi á skauta á Kongens Nytorv, baka piparkökur og leyfa krökkunum (aðallega Hrafnhildi) að mála þær.
Æ kallast þetta ekki bara jólastress....eða prófstress......eða "hef ekki tíma til neins" stress....
En stress er það.
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com