Sápan á Öresundinu........

Thursday, August 02, 2007

ostur er veislukostur.....

Ég var að sortera þvott áðan þegar Hrafnhildur kemur til mín og segir mér að það sé svo mikil ostalykt af honum Grími, og jújú þar sem Grímur er þekktur fyrir að geta kúkað með svo svakalegri lykt þá hugsaði ég að þetta hlyti bara að vera einhver rosaleg bomba......

En þá hafði litla dýrið bara náð sér í tvo úldna sokka af honum Gumma sem voru ofan í strigaskóm hérna frammi á gangi síðan hann var steggjaður um helgina. Það voru svona eins og (án gríns) ostaflygsur út um allt gólf með viðbjóðslegri lykt og þetta fannst honum Grími mínum bara hið skemmtilegasta leikfang, ég hélt ég myndi gubba, og það þarf kannski ekkert að taka það fram að drengurinn var þveginn hátt og lágt eftir þetta ævintýri og sokkarnir fóru beint í ruslið......
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com