Sápan á Öresundinu........

Thursday, December 20, 2007

jólafrí.......

Jeiii búin í prófinu mínu og ég náði:)

Ég átti að halda 10 mínútna fyrrirlestur, sem gekk svona lala nema hvað....ég gleymdi að slökkva á gemsanum og hann auðvitað hringdi í miðjum fyrirlestri. Frekar leim, en allavega þá var það vöggustofan og Grímur orðin veikur, slappur og með hita. Hann kann að velja tímasteninguna þessi elska, (þá er ég ekki að meina í kaldhæðni) hann er bara eiginlega ekkert búinn að vera veikur síðan hann byrjaði á vöggustofunni í sumar og hann ákvað að verða veikur akkurat þegar mamman er búin í skólanum og hefur svo sem ekkert annað að gera en að vera heima og dekra við Grímsann sinn.
Ég sæki Grím á vöggustofuna og ég ákvað að taka bara Hrafnhildi með heim í leiðinni þrátt fyrir að það væri bara hádegi. Við erum ekki fyrr komin heim þegar Hrafnhildur fær illt í magan og situr meira og minna restina af deginum á klósettinu með þennan líka hressandi niðurgang......
Svo í gærkvöldi var snúllan með rúmlega 40 stiga hita og í dag sá ég Grímur er komin með hlaupabólu. Góður kokteill þar á ferð......vonandi að allir verði bara sæmilega hressir þegar við mætum til Íslands á miðvikudaginn:)
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com