Sápan á Öresundinu........

Thursday, December 06, 2007

jóla hvað......

Nóg að gera eins og alltaf, er á fullu að skrifa verkefni sem ég á að skila á mánudaginn, en stefnan er að klára á morgun eða laugardaginn og reyna þá að jólast eitthvað á sunnudaginn með famelíunni.
Er nú samt betur fer nánast búin með jólagjafa kaup, var búin að mikla þetta svo svakalega fyrir mér en ákvað að skella mér á sunnudaginn út í Amagercenter, klukkutíma áður en við þurftum að leggja af stað á Skoppu og Skrítlu og sjá hvað ég gæti náð að kaupa. Ég kom heim með 14 jólagjafir takk fyrir.....á klukkutíma, geri aðrir betur, er meira að segja búin að kaupa handa Erni Inga....
En svo er næstum því farinn að labba, han tekur alveg 8-10 skref , en hann kemst miklu hraðar á að skríða ennþá. Markmiðið er að hann verði farinn að labba alveg þegar við koum til Íslands þann 26. des:)
Jæja ætla að halda áfram með verkefnið, svo ég verði nú einhvertímann búin......
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com