Sápan á Öresundinu........

Friday, December 14, 2007

Jæja þá er ég búin í praktík og það styttist í jólafrí:):) 'a einungis eftir að fara í eitt munnlegt próf á miðvikudaginn.

Var að fara heim eftir síðasta daginn í gær og þegar ég er að fara þá finn ég ekki veskið mitt, með öllum kortum og öllu og meira að segja dankortinu hans Arnar Inga. 'eg hafði gleymt því í körfunni á hjólinu mínu um morguninn. Ég fór næstum, því að grenja þegar það var auðvitað þar ekki lengur og verst að öllu að þurfa að hringja í Örn og segja hvað hafði gerst....(hann verður alltaf svo pirraður þegar mér tekst að gera eitthvað svona) En svo ákvað ég að athuga í upplýsinga/skiptiborðið hvort einhver hefði verið heiðarlegur þann daginn og skilað inn lítilli rauðri tösku....og jújú hún fannst og allt á sínum stað:) Mikið var ég glöð og þá ákvað ég adrífa mig af stað í julehygge á leikskólanum hennar Hrafnhildar sem átti að byrja 10 mínútum seinna. Svo kem ég út og það er sprungið á hjólinu mínu.....aaarg not my day. En þetta hafðist, nema nú á ég sprungið hjól á ríkisspítalanum...

Í dag fór med Grím í sprautu í dag og vááá hvað hann varð reiður!! Og svo þegar sprauta nr. 2 kom, ég veit ekki hvert hann ætlaði, litli snúðurinn. Er svo frekar slappur núna, lá bara alveg linur í fanginu hjá mér í kvöld og vældi ef Hrafnhildur rakst örlítið í hann. Fyndið hvað börnin manns eru alltaf svo yndisleg þegar þau eru veik, þurfa eitthvað svo mikið á manni að halda.
Svo er eins gott að hann verði hress á morgun þar sem það er julefest á kollegíinu og Örn er búinn að fría sig frá því að mæta. Hann ætlar að vera þunnur og latur þar sem hann er á julefrokosti í vinnunni, hann hringdi áðan og Arnar var sofnaður fram á eitthvað borð.....alltaf hressleiki í julefrokostum:)
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com