Sápan á Öresundinu........

Tuesday, January 22, 2008

Í ruglinu.......

Ég er svoooo utan við mig þessa daga að það hálfa væri nóg. Í gærmorgun var ég fara með krakkana á leiksóla og vöggustofu, þegar ég var búin að festa þau í hjólið og var að leggja af stað þá mundi ég allt í einu eftir að það er lokað 22 febrúar.......og af einhverjum undarlegum ástæðum var ég viss um að það væri akkurat þennan dag.
Ég skildi þau eftir úti í hjólinu á meðan ég stökk upp og ætlaði að finna miðann sem ég hafði skrifað þetta á. Fann hann að sjálfsögðu ekki þannig að ég hringdi lafmóð í Fjólu og spurði hvort það væri ekki í dag sem væri lokað, hvort það væri ekki alveg örugglega lokað 22 febrúar. Fjóla auðvitað hló bara og sagði...."í fyrsta lagi er janúar og það er 21."
Ég gat allaavega farið róleg af stað með börnin.
Svo þegar ég kom til baka þá ákvað ég skjótast aðeins út í Fields. Ég skunda útí metróið og keypti mér líka klippikort þar. Svo fer ég niður og bíð eftir lest. Ég beið og beið í örugglega 10 mínútur og skildi ekki afhverju það kom engin lest sem ætti að fara á vestamager. Þegar ég áttaði mig að ég var á amagerbro station og það fer engin lest til vestamager voru örugglega 4 lestar farnar sem ég hefði getað tekið....nörd, og svo loksins þegar ég fór í rétta lest áttaði ég mig á að ég hafði gleymt að klippa af klippikortinu. Sem betur fer í öllu þessu rugli þá kom engin vörður.
Ohhh svo eru Huld og Siggi og Bergþóra að fara að koma og ég tók það að mér að panta fyrir þau gestaherbergi......nema ég komst svo að því eftir á að ég pantaði í vitlausum mánuði, í feb-mars en ekki jan-feb.
Er til eitthvað við þessu????
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com