Sápan á Öresundinu........

Monday, June 11, 2007

sól sól og meiri sól.


Já það er sko komið alvöru sumar hér í Danmörku:) Endalaus hiti, búið að sækja viftunma niður í geymslu og búið að fara í fyrstu strandarferð sumarsins:)

Svo styttist í komu mömmu og pabba og þá verður farið í sumarbústað í viku, vá hvað ég hlakka til.

Er komin nýtt praktíkpláss og ég verð í praktík alla næstu önn á gynækologisk afdeling á ríkisspítalanum, eða kvensjúkdómadeild og ég hlakka bara nokkuð mikið til, var farin að kvíða því svolítið að byrja aftur en það var líka bara þegar ég vissi ekkert á hvaða deild eða spítla ég myndi lenda á.

Jæja, ætla að skella mér í Amagercenter og reyna að finna eiinhver sumarföt á drenginn.........Læt eina mynd af litla nördinu fylgja með....
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com