Sápan á Öresundinu........

Saturday, October 14, 2006

Grímur er gulur.....

Litla krílið mitt er búinn að vera frekar gulur og latur. Hann hefur bara sofið síðan hann fæddist en hjúkkan sem kom heim fannst hann vera frekar mikið gulur og bað mig um að fara á spítalan og athuga hann. Erum núna búin að vera með hann í blóðprufum og hann er rétt undir mörkum að þurfa að fara í ljós, sem betur fer. En svo er hann ekki enn búinn að ná fæðingarþyngdinni sinni, hefur bara lést pínu enn hann á að vera búinn að ná henni núna. En ég er alveg með nóg mjólk en hann er bara frekar latur að drekka, þannig að nú er bara að reyna að halda honum við efnið og kitla hann meðan hann drekkur svo hann sofni ekki um leið.

Til dæmis í nótt vaknaði hann ekkert til að drekka sem hann bara má eiginlega ekki svona ungur. Ég fékk alveg nett hjartaáfall í morgun þegar ég vakanaði klukkan átta og hann ekki vaknaður og ég hafði síðast gefið honum um miðnætti.....
En þetta voru svona helstu fréttir af honum Grími...
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com