Sápan á Öresundinu........

Thursday, October 05, 2006

Grímur Arnarson

Jæja þá er víst ekki annað hægt en að blogga núna:) Takk kærlega fyrir allar kveðjurnar. Drengurinn, sem by the way er komin með nafnið Grímur er bara alveg yndislegur. Hrafnhildur enn sem komið er stendur sig eins og hetja og er í þessum töluðum orðum á leiðinni í leikskólann frekar stolt með mynd af sér að halda á litla bróðir:)

Ég var nú búin að skrifa þetta inn á barnalandssíðuna hennar Hrafnhildar en ég get svo sem alveg sett þetta hérna líka. Var bara að elda lasagna á miðvikudagskvöldið og skellti því inn í ofn um 7, hálf átta. lagðist aðeins upp í rúm á meðan og svo um átta leytið var maturinn komin á borðið og ég stóð upp og fann þá legvatnið byrja að leka. Get ekki sagt að ég hafi borðað mikin kvöldmat, aðallega út af spenningi.

Byrjaði að fá væga verki í kjölfarið, Örn dreif Hrafnhildi í pössun til Bergþóru vinkonu sinnar og ég byrjaði að finna til dót á meðan til að taka með á spítalann, gleymdi nú samt húfu og yfirhöfn á drenginn sem kom heim með sokk á hausnum í staðinn......Hringdum á leigubíl og vorum mætt upp á spítala um 9 leytið, var þá komin með ansi harðar hríðar og hélt ég myndi deyja þegar ljósmóðirinn sagði að útvíkkunin væri bara 3, tveim mínútum seinna og einni hríð var hún hins vegar orðin 9. Rétt fyrir klukkan 10 fæddist svo drengurinn. Allt gekk eins og í sögu og hann var það sem kallast á dönsku stjernekigger eða stjörnukíkir, sem þýðir að andlitið snéri upp en ekki niður og þær sögðu að þetta hefði gengið ennþá betur ef hann hefði snúið rétt, sem mér finnst frekar ótrúlegt þar sem þetta hefði ekki getað gengið betur:) Hann var allur út í fósturfitu og það var eins og honum hefði verið dýft ofan í kremdollu greyinu, gat ekki opnað augum fyrr en ég þurrkaði það mesta frá augunum.

Mældist svo 3968 gr. og 55 cm. alveg tilbúin með langar neglur og allt, þrátt fyrir að hafa komið 15 dögum fyrir áætlaðan fæðingardag. Frábært að þurfa ekki að bíða lengur enda var ég orðin ansi stór og þreytt.....
Jæja nóg í bili, þetta var fæðingarsagan í stuttu máli. Myndir má finna á http://barnaland.mbl.is/barn/13993/
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com