Sápan á Öresundinu........

Thursday, June 22, 2006

Í fríi er gott að vera..........

Það er alveg ótrúlegt hvað ég hef bara nóg að gera í að gera ekki neitt......
Hafði smá áhyggjur um að mér myndi leiðast í þessu langa fríi en svo er nú aldeilis ekki.

Er búin að vera límd yfir 24 núna seinustu daga. Við Örn höfðum ekki séð neitt af þessum þáttum þannig að við fengum alla fyrstu seríuna lánaða og þetta er bara nokkuð spennandi! Ég sofna reyndar alltaf yfir þessu á kvöldin, en Örn getur samt ekkert hætt að horfa þannig að á daginn þá verð ég að horfa á það sem ég missti af kvöldið áður. Þannig að ég hef ekkert voðalega mikinn tíma fyrir hversdagsleikan fyrir sjónvarpsglápi.......En ég hef svo sem ekkert betra að gera og nú eru bara fimm dagar í að við komum til Íslands:)
|
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com